Luperi ra đời với mục tiêu đưa đến tận tay người phụ nữ Việt Nam những sản phẩm thời trang hàng ngày thoải mái, xinh xắn, trẻ trung ngay cả khi ở nhà hay xuống phố. Cùng với sự phát triển mỗi ngày, hiện Luperi cũng mong muốn giúp chị em xinh tươi mỗi khi đến văn phòng với những outfit công sở lịch thiệp, năng động trẻ trung đúng phong cách phụ nữ thời đại.

Đội ngũ nhân viên tận tuỵ với khách hàng, chúng tôi vẫn muốn mang đến các chị em những sản phẩm không chỉ bền mà còn phải phù hợp ứng dụng trong mọi hoàn cảnh, khi mặc lên giúp bạn cải thiện được vóc dáng. Hiện Luperi đã có mặt tại hầu hết các huyện của thành phố Hà Nội, ngoài ra là các tỉnh thành trên cả nước với số lượng lớn khách hàng thân thuộc. Chúng tôi luôn đang cố hết sức mình để bảo đảm rằng mọi khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng.

Tầm nhìn của Luperi

Tầm nhìn của Luperi là sẽ trở thành thương hiệu Thời trang mặc hàng ngày cho người Việt, phục vụ mọi nhu cầu và thị hiếu – là Thương hiệu dẫn đầu thị trường về thời trang ứng dụng, lifewear tại Việt Nam. Mang đến cho người mặc vẻ đẹp cùng sự thoải mái nhất khi ở nhà, coi đó là khoảng thời gian quý giá bên những người thân yêu.
Sản phẩm hướng đến giá trị sử dụng cho khách hàng, tạo ra niềm vui, sự hài lòng nhất cho người mặc với màu sắc phong phú, chất liệu mềm mại, phom dáng thích hợp mọi thân hình.

Sứ mệnh của Luperi

Với tầm nhìn nói trên, sứ mệnh của Luperi được khẳng định là sẽ cung cấp tới cộng đồng dòng sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:

Chất liệu mang tới cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, thân thiện với môi trường.
Thiết kế tạo ra phong cách, lấy đường nét thanh lịch và tối giản làm chủ đạo.
Phom dáng phù hợp với đa dạng hình thể người Việt.
Màu sắc trẻ trung đáp ứng đa dạng phong cách.
Chất lượng dịch vụ tận tâm và uy tín.

Giá trị cốt lõi của Luperi

Để tiến tới thành công, mỗi chúng ta cần có mục tiêu đúng đắn trong từng con đường mình đã, đang và sẽ đi. Luperi xác định rõ ràng giá trị cốt lõi của Thương hiệu là:

Chủ động, sáng tạo và luôn học hỏi.
Cam kết và chịu trách nhiệm.
Bền bỉ, vượt qua mọi thách thức trong cuộc sống.
Hướng về Khách hàng.
Yêu thương và hỗ trợ Khách hàng.

Triết lý kinh doanh

Luôn sáng tạo thêm dòng thời trang ứng dụng có sự phân biệt giữa đặc điểm chất liệu cùng phom dáng, hướng đến sự tiện lợi nhất cho người sử dụng.