Mách bạn 5 cách phối áo bra với sơ mi vừa xinh vừa thu hút

Áo bra và sơ mi là hai món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của bất kỳ cô gái nào ngày nay. Áo bra giúp chị em tự tin khoe vòng 1 đầy đặn, trong khi sơ mi lại mang đến vẻ lịch lãm và thanh lịch. Vậy làm sao để biết cách phối hợp hai món đồ này một cách hợp lý và tạo nên một phong cách thời trang độc đáo? Hãy cùng Luperi tìm hiểu những yếu tố cần lưu ý khi mặc áo bra với sơ mi trong bài viết 5 cách Phối áo bra với sơ mi dưới đây nhé.

Những yếu tố cần lưu ý khi mặc áo bra với sơ mi

Chất lượng của trang phục

Trước khi bắt đầu phối đồ, điều quan trọng nhất là phải chọn những món đồ có chất lượng tốt. Đặc biệt là với áo bra, bạn nên chọn loại có độ nâng đỡ tốt và vừa vặn với vòng 1 của mình. Nếu áo bra không vừa vặn, sẽ dễ gây ra những cảm giác khó chịu và không thoải mái khi mặc sơ mi. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn sơ mi có chất liệu mềm mại và thoáng mát để tránh gây kích ứng da.

phoi-ao-bra-voi-ao-so-mi-dai
lưu ý khi mặc áo bra với sơ mi

Trang phục luôn phẳng phiu

Khi phối áo bra với sơ mi, điều quan trọng là phải đảm bảo trang phục luôn phẳng phiu và không bị nhăn. Điều này sẽ giúp tạo nên một vẻ ngoài gọn gàng và lịch sự hơn. Bạn có thể sử dụng các loại áo bra không có đường may hoặc áo bra dán để tránh gây ra những nếp nhăn không đẹp trên sơ mi.

Trang phục phù hợp với cơ thể

Mỗi người có một cơ thể khác nhau, vì vậy khi phối áo bra với sơ mi, bạn cần phải chọn trang phục phù hợp với cơ thể của mình. Nếu bạn có vòng 1 nhỏ, hãy chọn sơ mi có kiểu dáng ôm sát và cổ cao để tăng thêm độ phồng cho vòng 1. Trong trường hợp bạn có vòng 1 lớn, hãy chọn sơ mi có kiểu dáng rộng và cổ sâu để giúp tạo sự cân đối cho cơ thể.

Cách phối đồ áo bra mặc với sơ mi

Phối áo bra với sơ mi + quần jeans cho cô nàng cá tính 

Nếu bạn là một cô nàng cá tính và muốn tạo nên một phong cách thời trang độc đáo. Hãy thử chọn áo bra có màu sắc và hoa văn nổi bật như đỏ, vàng hoặc hoa văn sặc sỡ. Điều này sẽ giúp tạo nên một vẻ ngoài nổi bật và thu hút ánh nhìn.

phoi-ao-bra-voi-ao-so-mi-quan-jeans-dai-ca-tinh
Phối áo bra với sơ mi, quần jeans cho cô nàng cá tính  

Sơ mi trắng và sơ mi kẻ sọc là hai kiểu trang phục cơ bản và dễ dàng phối hợp với áo bra. Với áo bra có màu sắc và hoa văn nổi bật, sơ mi trắng hoặc kẻ sọc sẽ giúp tạo nên sự cân bằng và tôn lên vẻ đẹp của áo bra.

Để tạo nên một phong cách cá tính và năng động, bạn có thể kết hợp trang phục với quần jeans và giày cao gót. Điều này sẽ giúp tạo nên một vẻ ngoài trẻ trung và sành điệu.

Cách mặc áo sơ mi và bra phong cách trẻ trung

Nếu bạn muốn tạo nên một phong cách trẻ trung và nữ tính, hãy thử phối áo bra với sơ mi bằng cách chọn áo bra có kiểu dáng đơn giản và màu sắc nhẹ nhàng như trắng, hồng hoặc xanh pastel. Với sơ mi thì hãy chọn Sơ mi có kiểu dáng ôm sát và cổ cao sẽ giúp tôn lên vòng 1 và tạo nên một vẻ ngoài gợi cảm và quyến rũ.

phoi-ao-bra-voi-ao-so-mi-ket-hop-quan-short-nang-dong
Cách mặc áo sơ mi và bra phong cách trẻ trung

Để tạo nên một phong cách trẻ trung và nữ tính, bạn có thể kết hợp trang phục với chân váy hoặc quần âu. Điều này sẽ giúp tạo nên một vẻ ngoài thanh lịch và duyên dáng.

phoi-ao-bra-voi-ao-so-mi-ket-hop-chan-vay
Phối áo bra với áo sơ mi kết hợp chân váy sành điệu

Sành điệu khi phối áo bra với sơ mi

Nếu bạn muốn tạo nên một phong cách sành điệu và sang trọng, hãy thử phối áo bra với sơ mi bằng cách chọn áo bra có kiểu dáng đơn giản và màu sắc tối như đen, xám hoặc xanh đậm.

phoi-ao-bra-sanh-dieu
Sành điệu khi phối áo bra với sơ mi 

Áo sơ mi thì hãy chọn loại Sơ mi có kiểu dáng rộng và cổ sâu sẽ giúp tạo nên sự cân bằng cho trang phục và tôn lên vẻ đẹp của áo bra.

Để tạo nên một phong cách sành điệu và sang trọng, bạn có thể kết hợp trang phục với chân váy hoặc quần tây. Điều này sẽ giúp tạo nên một vẻ ngoài lịch lãm và đẳng cấp.

Kết luận

Phối áo bra với sơ mi là một cách để tạo nên một phong cách thời trang độc đáo và cá tính cho các cô gái. Tuy nhiên, để tạo nên một trang phục hoàn hảo, bạn cần phải lưu ý những yếu tố như chất lượng của trang phục, trang phục luôn phẳng phiu và phù hợp với cơ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử áp dụng những cách phối đồ khác nhau để tạo nên những phong cách thời trang đa dạng và độc đáo. Hy vọng bài viết này Luperi đã giúp bạn có thêm những ý tưởng để phối áo bra với sơ mi một cách tinh tế và sành điệu.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *