Kho Hà Nam SOC ở đâu? Có thể đến nhận hàng trực tiếp không?

Kho Hà Nam SOC ở đâu? Nhiều người dùng khi đặt hàng trên Shopee chắc hẳn đang rất thắc mắc về việc đơn hàng của mình đang ở đâu, khi nào thì nhận được hàng? Kho Hà Nam SOC hiện nay là một trong những kho hàng được nhiều người dùng Shopee quan tâm. Vậy Kho Hà Nam SOC ở đâu? Bài viết này Luperi.vn sẽ giúp bạn trả lời chi tiết về vị trí của Kho Hà Nam SOC và những thông tin liên quan khác.

Kho Hà Nam SOC ở đâu?

Kho Hà Nam SOC là kho hàng tại Hà Nam, thuộc Shopee Express – Đơn vị vận chuyển hàng hóa của Shopee tại Việt Nam. Kho hàng này có nhiệm vụ chính là xử lý các đơn hàng chủ yếu tại khu vực Tỉnh Hà Nam và các đơn hàng trung chuyển lân cận.

Theo thông tin mà Luperi tìm hiểu được, thì Kho Hà Nam SOC có địa chỉ tại: Trần Văn Chuông, Lê Hồng Phong, Phủ Lý, Hà Nam.

kho-ha-nam-soc-o-dau
Kho Hà Nam SOC ở đâu?

Đối với những khách hàng có địa chỉ ở Hà Nam thì hàng của bạn sẽ phải chuyển đến kho này rồi sau đó shipper mới lấy hàng và giao đến địa chỉ mà bạn đã đặt.

Đơn hàng đã đến Kho Hà Nam SOC thì bao lâu nhận được hàng?

Thời gian xử lý đơn hàng tại Kho Hà Nam SOC phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại hàng hóa, số lượng hàng, thời gian vận chuyển… Tuy nhiên, thông thường, sau khi đơn hàng đã đến kho, thời gian xử lý đơn hàng là từ 1-2 ngày. Sau đó, hàng hóa sẽ được chuẩn bị và đóng gói để vận chuyển đến điểm đích.

Thời gian vận chuyển hàng hóa từ Kho Hà Nam SOC cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như địa điểm đích, phương tiện vận chuyển, thời gian giao nhận hàng… Tuy nhiên, với vị trí chiến lược của Kho Hà Nam SOC, thời gian vận chuyển hàng hóa đến các tỉnh thành trong nước chỉ mất từ 1-3 ngày. 

Có thể đến Kho Hà Nam SOC lấy hàng trực tiếp được không?

Theo thông tin mà Luperi tìm hiểu được, thì bạn không thể đến kho Hà Nam SOC để lấy hàng của mình. Quy trình tại kho hàng Hà Nam Soc là phân chia hàng hóa và sau đó gửi về địa chỉ khách hàng đã cung cấp. Nếu địa điểm của khách hàng gần kho hàng, hãy yên tâm rằng thời gian giao hàng sẽ rất nhanh. Chỉ trong vòng chưa đến 1 ngày, hàng hóa sẽ được giao đến địa chỉ của bạn.

Kết luận

Kho Hà Nam SOC là một trong những kho hàng quan trọng của Shopee Express hiện nay. Hy vọng bài viết này Luperi đã chia sẻ chi tiết cho bạn về Kho Hà Nam SOC ở đâu? Đơn hàng đến Kho Hà Nam SOC thì khi nào nhận được hàng và những thông tin liên quan về kho này. Mong rằng bài viết hữu ích đối với bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *